( அமிர்த தாரா தீட்சை பெறுவதற்கு...........!! click here )



மிர்த தாரா மந்திர தீட்சை டிசம்பர் 18 ஞாயிறு அன்று கொடுக்கப்படுகிறது appointment பெற விரும்புபவர்கள் இந்த எண்ணிற்கு தொடர்பு கொள்ளுங்கள். +91-8110088846 

Share !
This Post





உஜிலாதேவி பதிவுகளை
மின்னஞ்சலில் பெற

மனிதன் ஏன் பாவம் செய்கிறான்?


கேள்வி : மனிதன் ஏன் பாவம் செய்கிறான்?
பழனி குடியாத்தம்

இறைவன் படைப்பில் மனிதனுடைய செயல்கள் மட்டும்தான் பாவபுண்ணிய கணக்கில்வரும் மற்ற ஜீவன்களுக்கு அத்தகைய சூழ்நிலை இல்லை, மனிதன் தன் மனத்திற்கு இதமளிக்கக் கூடிய செயல்களையே விரும்பிச் செய்கிறான்,

இன்னின்ன பொருள்களால் தனக்கு சுகம் வரும் எனக் கருதும் போது ஆசைவயப்படுகிறான், இந்த ஆசையைப் பூர்த்தி செய்து கொள்ளவே தவறு எனத் தெரிந்தும் ஆணவத்தின் போக்கில் பல பாவச் செயல்களைச் செய்கிறான்,

அதனால்தான் கௌதம புத்தர் ‘ஆசையே துன்பத்திற்குக் காரணம். ஆசையை ஒழித்தால் இன்பம் அடையலாம்’ என்றார், 

ஆசையை ஒழித்து பாவத்தில் ஈடுபடாமல் இருக்க வேண்டுமென்றால் மனம் எனும் வண்டியை நாம் ஓட்ட வேண்டும், அந்த வண்டி நம்மை ஓட்ட நாம் அனுமதிக்கக்கூடாது,




 




+ comments + 11 comments

மகாபாரதம் நிகழ்வு உண்மையா? புராணாக்கதையா? இதன் கால கட்டத்தை தெரிவிக்க இயலுமா?
குந்தியின் மகன் கர்ணன் ஒரு கற்பனைக் கதாபாத்திரமே? நிகழ்வுகளுக்கு எவ்வித ஆதாரமும் இல்லை? என்ற நண்பருக்கு மறுமொழி கூற எனக்கு ஆலோசனை கூறவும். நன்றி. கே எம் தருமலிங்கம், முகநூல் அன்பன். (keyem Dharmalingam Facebook friend)

//மனம் எனும் வண்டியை நாம் ஓட்ட வேண்டும், அந்த வண்டி நம்மை ஓட்ட நாம் அனுமதிக்கக்கூடாது,//

ஒன்றாக காண்பதே காட்சி; புலன் ஐந்தும் வென்றான் தன் வீரமே வீரம் - என்றானும் சாவாமல் கற்பதே கல்வி; தனைபிறர் ஏவாமல் உண்பதே ஊண்

பாவம், புண்ணியம் இதன் விளக்கம் என்ன? ஹிந்து, கிருஸ்துவ, இஸ்லாமிய, ஏனைய மதங்களின் தத்துவம் என்னவென்று சிறிது விளக்கினால் நலமாயிருக்குமே, நடைமுறையில் கொள்வதற்கு.
கே எம் தருமலிங்கம், முகநூல் அன்பன். (keyem Dharmalingam Facebook friend)

குருஜி .....மூன்று குணங்கள் மனிதனை கர்மாக்களில் ஈடுபடுத்துகின்றன.குண பேதமைகள் ஆஷைகளை அடைந்து விடுவதில் கைகொள்ளும் முறைமைகளில் னால் தான் பாவமும் புண்ணியவும் அனுபவிக்கண்டே தின் இன்ப துன்ப அளவுகோல் நிச்சயிக்கப்பட்டுள்ளது என்ற கூற்று .......முரண்படுகின்றது ஓ?

Good thoguht.

\\மகாபாரதம் நிகழ்வு உண்மையா? புராணாக்கதையா? இதன் கால கட்டத்தை தெரிவிக்க இயலுமா?
குந்தியின் மகன் கர்ணன் ஒரு கற்பனைக் கதாபாத்திரமே? நிகழ்வுகளுக்கு எவ்வித ஆதாரமும் இல்லை? என்ற நண்பருக்கு மறுமொழி கூற எனக்கு ஆலோசனை கூறவும்.\\

தருமலிங்கம் அவர்களே ... நிகழ்வுகளுக்கெல்லாம் ஆதாரம் வேண்டுமானால் நம் வாழ்கை அந்த ஆதாரத்தை தேடி அழைவதில் வீணாய் போகுமே தவிர அந்த நிகழ்வுகளின் மைய கருத்து என்ன என்பது விழங்காமல் போய்விடும் ....சரி மகாபாரதத்தில் கர்ணனின் குணம் என்ன ? வருவோர்க்கு வாரி வழங்குவதில் வல்லவன் இதை நாம் ஏற்பதற்கு என்ன ஆதாரம் வேண்டும் இதில் ஆதாரத்தை தேடி அழைவதிர்க்கு கர்ணன் ஒன்றும் கொலை செய்து விடவில்லையே அவனை நாம் நீதி மன்றத்திற்கு அனுப்புவதிர்க்கு....எடுத்துக்காட்டாக திருக்குறளை எடுத்து கொள்ளுவோம் திருவள்ளுவர் இயற்றிய திருக்குறள் எந்த காலத்தில் இயற்றப்பட்டது என்பதருக்கு சரியான ஆதாரம் இல்லை அதற்காக திருக்குறள் பொய் என்று சொல்ல முடியுமா.....இல்லை அதில் உள்ள கருத்துக்களை நாம் ஏற்க்கவில்லையா ... அப்படியிருக்க மகாபாரதம் நடந்த யுகம் துவாபர யுகம் அதாவது இந்த கலியுகத்திற்கு முந்தைய யுகம் , விரிவாக சொல்லப்போனால் கலியுகம் (4,32,000 வருடங்கள்) மற்றும் துவாபரயுகம் (8,64,000 வருடங்கள்) .....எனவே இப்பொது கலியுகத்தில் நடந்த சில நிகழ்வுகளுக்கே விஞ்ஞானத்தால் ஆதாரம் கண்டு பிடிக்கவில்லை அப்படி இருக்க துவாபர யுகத்தில் நடந்த நிகழ்வுகளுக்கு ஆதாரம் கண்டு பிடிப்பது சிரமம் தான்....உதாரணமாக ஒரு சின்ன கேள்வி உங்கள் பரம்பரையில் ஒரு பத்து அல்லது அதற்கு முந்தைய தலைமுறைக்கு முன் உள்ள பாட்டனார் தான் உங்கள் பரம்பரை-இன் முன்னோடி என்று நிருபிப்பதற்கு உங்களிடம் என்ன ஆதாரம் இருக்கு ....சரியான ஆதாரம் இல்லை என்பதற்காக நீங்கள் அவர்கள் வழி வந்த வாரிசு இல்லை என்பதாகிவிடுமா ...அல்லது உங்கள் பாட்டனார் ஒரு கற்பனை கதாபாத்திரம் என்று சொல்ல முடியுமா ...

@shankar

///ஆதாரம் வேண்டுமானால் நம் வாழ்கை அந்த ஆதாரத்தை தேடி அழைவதில் வீணாய் போகுமே தவிர அந்த நிகழ்வுகளின் மைய கருத்து என்ன என்பது விழங்காமல் போய்விடும் ....///


அருமையான வரி நண்பரே கருத்தை புரிந்த பிறகு எப்படி சந்தேகம் வரும் நண்பரே

Anonymous
23:31

well

\\மகாபாரதம் நிகழ்வு உண்மையா? புராணாக்கதையா? இதன் கால கட்டத்தை தெரிவிக்க இயலுமா?
குந்தியின் மகன் கர்ணன் ஒரு கற்பனைக் கதாபாத்திரமே? நிகழ்வுகளுக்கு எவ்வித ஆதாரமும் இல்லை? என்ற நண்பருக்கு மறுமொழி கூற எனக்கு ஆலோசனை கூறவும்.\\

மகாபாரதமும் நிஜமே!

ராமரால் கட்டப்பட்ட சேது பாலம் எப்படி 17,50,000 ஆண்டுகளாக இராமேசுவரம் அருகில் உள்ளதோ அதேபோல மகாபாரதத்தில் ஸ்ரீகிருஷ்ணபகவான் வாழ்ந்த அரசாண்ட துவாரகாபுரியும் 5200 ஆண்டுகளாக கடலுக்குள் மூழ்கிக் கிடக்கிறது.கலியுகம் துவங்கி இப்போது 5100 ஆண்டுகளாகின்றன என்பதைக் கவனத்தில் கொள்ளவேண்டும்.
இந்திய தேசிய கடல் ஆராய்ச்சிக் கழகம் 1983 முதல் 1990 வரை 18 ஆராய்ச்சிகளை மேற்கொண்டது.ஆராய்ச்சிக்குழுவின் தலைவரான எஸ்.ஆர்.ராவ் தனது ஆராய்ச்சி முடிவுகளை ஒருபுத்தகமாக எழுதி வெளியிட்டுள்ளார்.அந்தபுத்தகத்தின் பெயர் The Lost City of Dwarka.

புராண அல்லது சரித்திர முக்கியத்துவம் வாய்ந்த கண்டுபிடிப்பு அகழ்வாராய்ச்சியின் மூலம் வெளிப்பட்டுள்ளது.இது மகாபாரதக்கதை நிஜத்தில் நிகழ்ந்த நிகழ்வு என்பதை துவாரகை இருந்ததையும் உறுதிப்படுத்துகிறது.
கி.மு.1500 ஆம் ஆண்டுவாக்கில் தற்போதைய துவாரகை மற்றும் அதன் அருகில் உள்ள பெட் துவாரகை ஆகிய பகுதிகளில் கிருஷ்ணன் வாழ்ந்ததற்கான ஆதாரம் இருக்கிறது.

கடற்கரையிலிருந்து சுமார் அரை மைல் தூரம் நன்கு வடிவமைக்கப்பட்ட ஒரு நகரம் இருந்திருக்கிறது.ஒவ்வொன்றும் 18 மீட்டர் அகலமுள்ள இரண்டு பிரதான சாலைகள்,ஒன்றுக்கொன்ரு தொடர்புடைய ஆறு குடியிருப்புகள், மூன்று பிரம்மாண்டமான கட்டடத் தொகுப்புகளைக் கொண்டு துவாரகை விளங்கியிருக்கிறது.

அந்நகரின் சுவர்கல் 3600 ஆண்டுகளுக்கு முந்தைய தொன்மைவாய்ந்ததாக இருக்கின்றன.கடலில் மூழ்கிய இந்நகரம், வடக்கு நோக்கி விரிவடைந்திருக்கிறது.இப்படி விரிவாக்கமான பகுதி ‘பெட் துவாரகை’ என்றழைக்கப்படுகிறது.இந்த தீவுப்பகுதி கிருஷ்ணர் மற்றும் அவர் மனைவியரான சத்யபாமா மற்றும் ஜாம்பவதிக்கான பொழுதுபோக்குதலமாகவும் அமைந்திருக்கிறது.மேலும் தென்னிந்தியாவின் ஒகமதி என்ற இடம் வரையிலும், கிழக்கு இந்தியாவில் பிந்தாரா பகுதியில் ‘பிந்த்ரா-தாரகா’என்ற இடத்தில் துர்வாசரின் குடில் இருந்ததாக மகாபாரதத்தில் வர்ணிக்கப்பட்டுள்ளது.
துவாரகையின் நிர்மாணம் பிரமிப்பூட்டக்கூடியது.மேற்குக் கடலிலிருந்து நிலம் பெறப்பட்டு நகரம் திட்டமிடுக் கட்டப்பட்டுள்ளது.

இது கோமதி நதிக்கரையில் அமைந்துள்ளது.த்வாரமதி,குசஸ்தலை என்றும் துவாரகை அழைக்கப்படது.எல்லா அடிப்படை வசதிகளும் நிறைந்த ஆறு பகுதிகள்,குடியிருப்புகள்,வியாபார ஸ்தலங்கள்,அகன்ற சாலைகள்,பொது இடங்கள், ‘சுதர்மா சபா’ என்ற பொதுக்கூட்ட அரங்கம் மற்றும் அழகான துறைமுகம் ஆகியவற்றைக்கொண்டு விளங்கியது துவாரகை.மகாபாரதயுத்தம் முடிந்து 36 ஆண்டுகள் கழித்து துவாரகையைக் கடல் கொண்டது.இதை முன்கூட்டியே அறிந்த கிருஷ்ணர், யாதவர்களை ப்ரபாஸ் என்ற உயரமான மலைப்பிரதேசத்திற்கு(தற்போதைய சோம்நாத்) அழைத்துச் சென்று காத்தார்.

இந்த துவாரகையை நீர்மூழ்கிக்கப்பல் மூலமாக எல்லோரும் சென்று பார்ப்பதற்கு இந்திய கடல் அகழ்வாராய்ச்சிக்கழகம் ஏற்பாடுகள் செய்து வருகிறது.


Next Post Next Post Home
 
Back to Top