( அமிர்த தாரா தீட்சை பெறுவதற்கு...........!! click here )



மிர்த தாரா மந்திர தீட்சை டிசம்பர் 18 ஞாயிறு அன்று கொடுக்கப்படுகிறது appointment பெற விரும்புபவர்கள் இந்த எண்ணிற்கு தொடர்பு கொள்ளுங்கள். +91-8110088846 

Share !
This Post





உஜிலாதேவி பதிவுகளை
மின்னஞ்சலில் பெற

அரசியல் என்பது சாக்கடைத்தான்


ன்பார்ந்த வாசகர்களுக்கு வணக்கம்

   உங்கள் ஒவ்வொறுவரின் வாழ்வும் வளம் அடைய கருணையே வடிவான இறைவனிடம் பிராத்தனை செய்கிறேன்

  இன்று சற்றுநேரம் ஓய்வு கிடைத்தது அதில் பல அன்பர்களின் கருத்து மடல்களை படிக்க நேரிட்டது

   பெயர் வெளியிட விரும்பாத ஒரு நண்பர் மிக முக்கியமான ஒரு கேள்வியை கேட்டிருந்தார்

  துறவு வாழ்கை என்பது எல்லாவற்றையும் துறந்து கடவுளை மட்டுமே துறக்காமல் வாழ்வதாகும்

  அந்த வாழ்வில் அரசியலைப்பற்றி விமர்சனம் செய்வது களங்கமாக போய்விடக்கூடும்

  அதே நேரம் வேறுபல தீங்குகளுக்கும் இட்டுச் சென்று கடேசியில் படகை குப்புறதள்ளினாலும் ஆச்சர்ய படுவதற்கல்ல என்ற நோக்கில் எழுதி இருந்தார்

  அதைப் படிக்கும் போது இனம்புரியாத சந்தோஷமும் அவர் மீது அளப்பறிய மரியாதையும் ஏற்பட்டது

  இந்து மதத்தின் மீதும் அதன் பண்பாட்டின் மீதும் நிஜமான அக்கரை இருந்தால் மட்டுமே இத்தகைய கேள்விகள் தோன்றும்

முதலில் அவருக்கு என் சல்யூட்!

  இதுமட்டுமல்ல ஹேராம் ஜெயதேவதாஸ் போன்ற அன்பர்கள் சற்று கடினமான வார்த்தைகளை பயன்படுத்தி இருந்தாலும் கூட சில நியாயமான கருத்துக்களையும்  அறிவுறைகளையும் வழங்கி இருந்தார்கள்

அவர்களுக்கும் எனது வாழ்த்துக்கள்

  இவர்கள் யாரும் சுய நலத்திற்காக என்னை திட்டவும் இல்லை விமர்சிக்கவும் இல்லை என்பதை நன்கறிவேன்

அதனால்தான் அவர்களுக்கு நேராக பதில் சொல்ல விரும்புகிறேன்

  யோகி என்பவன் எல்லாவிதமான விருப்பு வெறுப்புகளை கடந்தவனாக இருக்கவேண்டும் என்ற உங்கள் கருத்து மிகவும் சரிதான்

இதை சரியில்லை என்று வாதம் செய்தால் நான் மூடனாகவே இருப்பேன்

  ஆனால் யோகி என்ற நிலையை பெற்றாலும் கூட சுயதர்மம் என்பதை செய்யவேண்டுமென வணக்கத்துக்குறிய நமது முன்னோர்கள் சொல்கிறார்கள்

எனது சுயதர்மாக என் குருதேவர் எனக்குத்தந்த கட்டளை மூன்று

 கண்ணில் கண்ட அதர்மத்தை சகித்துக் கொண்டு போகாதே

 நீ கற்ற எதையும் விரும்பியவனுக்கு கொடு

 பிறரின் உயர்வுக்காக ஆயிரம் துயரங்களையும் அனுபவி

  இந்த மூன்று கட்டளைகளையும் இதுவரை கைநழுவ விடாமல் கடைபிடித்து வருகிறேன்

வருங்காலத்திலும் அதைத் தொடர கடவுள் அருள்வார் என்று நம்புகிறேன்

  யோகியாக இருந்தாலும் ஞானியாக இருந்தாலும் குருவின் ஆணையை மீறக்கூடிய அதிகாரம் யாருக்கும் இல்லை என்பது என் தாழ்மையான அபிப்பிராயம்

  ஊரே பற்றி எரியும்போது சாதுக்கள் தியானம் செய்யவேண்டுமே யல்லாது நீர் ஊற்றி அணைக்க முயலக்கூடாது என்று நம் இந்துமதம் சொல்ல வில்லை என்பதை பெரியோர்கள் நன்றாக அறிவார்கள் 

  துறவியானவன் நீதிக்காக போராடுவதில் முதல்பலியாக வேண்டும் என்பதுதான் சனாதன தர்மத்தின் தீர்ப்பு

  இதை அடியொற்றிதான் அரசியல் மற்றும் சமூக காரணங்களை நான் எழுதுவதே தவிற தனிப்பட்ட மனிதர்கள் மீது கொள்ளும் கோபத்தாலோ விருப்பத்தாலோ அல்ல !

அரசியல் என்பது சாக்கடைத்தான் அதிலிருப்பது புழுக்கள்தான்

  ஆனால் இந்த சாக்கடை ஊருக்கு ஒதுக்குபுறம்பாக ஓடினால் நமக்கு கவலையில்லை

அது ஓடுவதோ நம் வீட்டுக் கூடத்திற்குள்

   தப்பித்தவறி நம் குழந்தைகளை அது மூழ்கடிப்பதற்குள் நாம் அதை சுத்தம் செய்யவேண்டாமா?

  எல்லோருமே ஒதுங்கி விட்டால் கறைபட்டுவிடும் என அச்சப்பட்டால் யார் அந்தக் காரியத்தை செய்வார்கள்?

  நான் நரகத்திற்கு போனாலும் பரவாயில்லை நாலுபேர் நாராயணனை அறியவேண்டும் என்ற ராமாநுஜர் வாழ்ந்த பூமியல்லவா இது!

  அதனால்தான் ஆன்மீகம் மட்டுமே துறவிகள் பேசவேண்டும் என எதிற்பார்க்கும் சமூகத்தில் எல்லாவற்றையும் பேசுகிறேன்

  இதனால் நான் கெடமாட்டேன் என்று என்னை நம்புவதை விட கண்ணன் என்னை கெட்டுப்போக விடமாட்டான் என அவனை நம்புகிறேன்

  மற்றபடி வேற்று மதங்களைப்பற்றியும் அவைகளில் உள்ள குறைகளைப்பற்றியும் நான் எழுதுவது அந்த மதத்தவர்களை காயப்படுத்த வேண்டும் என்ற நோக்கில் நிச்சயம் அல்ல!

  இந்து மதத்தில் கூட குறையென்று எனக்குப்பட்டதை எழுதுகிறேன்

  சிலநேரம் உண்மையை எல்லோரும் அறிய வேண்டும் தவறுகளை திருத்திக் கொள்ள வேண்டும் என்பதுதான் என் நோக்கமே தவிற வேறொன்றும் இல்லை

  இது சிலரின் மனதை புண்படுத்தியும் இருக்கலாம் அதற்காக வருத்தத்தை தெரிவிப்பதில் எனக்கு எந்த கௌரவக் குறைவுமில்லை

  இனிவரும் காலங்களில் அத்தகைய குறைகள் என்னிடம் ஏற்படுவதை கட்டாயம் கடவுள் தடுப்பார்.

  அதற்காக மதங்களில் உள்ள சாதக பாதகங்களை விமர்சிப்பதை முற்றிலும் விட்டுவிடப் போகிறேன் என்பது அர்த்தம் அல்ல !

ஹேராம் அவர்களுக்கு

  கீதையில் ஆத்மா சிறியதில் சிறியது பெரியதில் பெரியது என நான் எழுதியதை சுட்டிக்கட்டி அது பரமாத்மாதானே தவிற சாதா ஆத்மாவுக்கல்ல என்று சொல்லியிருந்தீர்கள்

உங்கள் கூற்று முற்றிலும் சரியானது தக்கப்படி தவரை சுட்டியமைக்கு நன்றி

  ஆனால் அது என்னையும் அறியாமல் ஏற்பட்டு விட்ட தவறு இனி அப்படி நிகழாது

  இந்த விளக்கங்கள் அனைத்தும் மனசாட்சிப்படி எழுதப்பட்டதே அல்லாமல் யாரையும் திருப்திப் படுத்த எழுதப்பட்டது அல்ல

அப்படி எழுத வேண்டுமென்ற அவசியமும் எனக்கில்லை

 

 தொடர்ந்து தளத்தை படியுங்கள்
 கருத்துக்களை சொல்லுங்கள்

நம் நட்பு வளரட்டும்


மீண்டும் சந்திப்போம்







+ comments + 9 comments

வணக்கம் குருஜி. கடவுள் இந்த கலிகாலத்தில் அவருடைய வேஷத்தில் வந்தால் யாரும் ஒத்துகொள்ள மாட்டார்கள். ஏதோ நாடகநடிகர் வந்துவிட்டார் சிவபெருமான் வேஷத்தில் என்று நினைப்பார்கள். எனவே கடவுளும் நீங்கள் ஒரு பதிவில் சொன்னபடி கடவுளும் ஏ.கே 47 துப்பக்கிவைத்து இருப்பவரும் கடவுள் தான் என்று நாம் உணரவேண்டிய கட்டாயத்தில் இருகின்றோம். அதேபோல் தான் நீங்களும் யோகியாக இருந்தாலும் பல நல்லவிஷயங்கள் நடப்பதற்கு, எத்தனையோ முரணான விஷயத்தை கையில் எடுத்துகொண்டு அதை உங்கள் கருத்துகள் வாயிலாக அனைத்து மக்களுக்கும் மனதில் உரைக்கும் படி போராடுகிறீர்கள். உதாரணமாக உலகத்தையே ஆளுகிற பெண் ஒருவர் அதிகாரத்துடன் ஆட்சி புரிந்தாலும், அவள் குழந்தைக்கு அம்மாவாகத்தான் இருப்பாளே ஒழிய அதிகார பெண்மணியாக நடந்துகொள்ள மாட்டாள். அதுபோலத்தான் காலத்தின் கட்டாயத்தின் பேரில் யோகியாக இருந்தாலும், நீங்கள் செய்கின்ற செயலானது மக்களுக்கு சென்று அடையவேண்டும் என்ற நோக்கத்தில் இருப்பதால் தவறு ஏதும் இல்லை. எல்லா காலத்திலும், எல்லா துறைகளிலும், புரட்சி என்பது வெடிக்கும். அதேபோல் தான் என்னை பொறுத்தவரை யோகியாக இருந்து, பல துறைகளில் சரீரம் மூலமாக, எழுத்து மூலமாக புரட்சி செய்கீறீர்கள். தொடரட்டும் உங்கள் பணி. நட்புவளரட்டும். மிக்க நன்றி குருஜி.

11:11

Yes Mr. Sriram What you said that is exactly correct

Anonymous
12:04

I accept Mr.Shriram's view.

Anonymous
16:50

Guruji, inge eluthara neram poga neenga perumbaalum nistayile iruppenga pola, thangalin alaipesi anaithu vaikkapattullathu.

veru ethavathu alaivarisiyil thodarbukolla valiundaa. theriya paduthavum.

//ஊரே பற்றி எரியும்போது சாதுக்கள் தியானம் செய்யவேண்டுமே யல்லாது நீர் ஊற்றி அணைக்க முயலக்கூடாது என்று நம் இந்துமதம் சொல்ல வில்லை என்பதை பெரியோர்கள் நன்றாக அறிவார்கள் // இந்த கூற்றை மறுக்க முடியவில்லை. அந்த காலத்தில் தவறிழைக்கும் மன்னர்களை எச்சரிக்கும், தட்டிக்கேட்கும் ரிஷிகள் பற்றி படித்திருக்கிறோம். அக்காலத்தில் ஆன்மீக குருக்களுக்கு மன்னர்களிடத்தில் மரியாதை இருந்தது. அவர்கள் சொல் மீறி நடந்தால் நாம் அழிந்து போவோம் என்கிற பயம் இருந்தது. ஆனால் இக்காலத்தில் ஆன்மீகவாதிகள் அதுவும் இந்து ஆன்மீகவாதிகள் மிகவும் ஏளனப்படுத்தப்படுகிறார்கள். இச்சூழ்நிலையில் ஒரு இந்து குருவாக தன்னை வெளிப்படுத்திக் கொள்பவர் சமூக அரசியல்கள் பற்றி வெளிப்படையாக பேசும் போது என்ன நிலைக்கு தள்ளப்படுவார் என்கிற எச்சரிக்கை உணர்வு தான் ஆன்மீகம் சாராத உங்கள் எழுத்துக்களை விமர்சிக்க வைத்தது. காரணம், அரசியல் வாதிகளால் சாமியார்கள் பந்தாடப்படும் போது அங்கே அவமானப்படுவது சாமியார்கள் மட்டுமல்ல, இந்து மதமும், இந்துக்களும் தான். ஏற்கனவே இந்துக்களாக இருப்பவர்கள், காவி கட்டியவர்களால் பட்ட அவமானங்களின் அனுபவங்களே உங்களை சந்தேகிக்க வைத்தது. உரசிப்பார்த்தால் தானே தங்கம் தெரியும்?

தங்கள் மீதான கடுமையான வார்த்தைப் பிரயோகத்திற்கு வருந்துகிறேன். இன்னும் ஆழமான ஆன்மீக விஷயங்கள், தியான முறைகள் , குண்டலினி சக்தியின் நுணுக்கமான அனுபவங்கள், ஆன்மாவோடு கலத்தல் என்று இன்னும் ஆழமான அன்மீக அனுபவங்கள் பயிற்சி முறைகள் என்று பல உயர்ந்த விஷங்களுக்குச் செல்வீர்கள் என்று எதிர்பார்க்கிறேன். மிகவும் நுணுக்கமான விஷயங்கள் சொல்லப்பட்டால் அதை மக்கள் புரிந்து கொள்ள மாட்டார்கள் என்று நினைக்கவேண்டாம். மனதில் போட்டு வைத்துக்கொள்வார்கள். அனுபவம் கிடைக்கும் போது தானே புரிந்து கொள்வார்கள். ஆனால் அந்த விதையை விதைக்க வேண்டியது நமது கடமை.

கற்பதை விடவும், போதித்தலை விடவும், அனுபவித்தலே ஆன்மீகம். இதை மக்கள் புரிந்து கொண்டால் அனுபவத்தைத் தேடி செல்வார்கள். அதனால் படிப்பவர்களுக்கு புரிந்திராவிட்டாலும் உயர்ந்த விஷங்களை நிறைய எழுதுங்கள். அதுவே முக்கியமானதாக இருக்கட்டும். அரசியல், ஜாதி, மதம் எல்லாம் ஊறுகாய் போல அவ்வப்போது வந்து போகட்டும்.

//கீதையில் ஆத்மா சிறியதில் சிறியது பெரியதில் பெரியது என நான் எழுதியதை சுட்டிக்கட்டி அது பரமாத்மாதானே தவிற சாதா ஆத்மாவுக்கல்ல என்று சொல்லியிருந்தீர்கள்

உங்கள் கூற்று முற்றிலும் சரியானது தக்கப்படி தவரை சுட்டியமைக்கு நன்றி //நீங்கள் தவறாகச் சொன்னதாய் நான் சுட்டிக்காட்ட முற்படவில்லை. எனக்குப் புரிந்ததைச் சொன்னேன். அவரவர் புரிதலின் வழி அவரவர்க்கு ஆன்மீகம். கண்ணன் அப்படியே ஏற்றுக்கொள்வான். அனைவரின் புரிதலும் சரியாக இருக்கும் போது கீதை ஜெயிக்கிறது. நாம் பயனடைகிறோம். அவ்வழியே மேலும் தொடர்வோம். நன்றி!

hayyram மும் தாங்களும் ஒன்றாகியது மிக்க மகிழ்ச்சி

தொடரட்டும் ஆன்மிக பணி.

தங்களின் படைப்புகளை தொடர்ந்து படித்து வருகிறேன்.

அன்புடன்

வராகன்

சுவாமிஜியின் பதில் நெத்தியடிதான். சமுதாய சீர்கேடுகளைக் கண்டித்து மக்களுக்கு நல்லது நடக்க வழி செய்வதுதான் உண்மையான ஆன்மீகம் என்று நினைக்கிறேன். அதை விட்டு விட்டு கோவில்களில் சிறப்பு பூஜை, யாகம் என்று நடத்துவது சாதாரண சாமியார்களின் வேலை. நம் நாட்டில் இருந்த, இருக்கிற ஆன்மீக வாதிகள் யாருமே அரசியல் சீர்கேடு பற்றி வாயே திறப்பதில்லை. இத்தனைக்கும் அவர்கள் சொன்னால் கேட்கக்கூடிய நிலையல் ப்வர்புல் அரசியல்வாதிகள் இருக்கத்தான் செய்கின்றனர். ஏம்பா இது சரியில்லையே என்று ஒரு வார்த்தை சொன்னால் போதும் ஆட்டம் போடும் அரசியல்வாதிகள் அடங்கிப்போய் விடுவர். ஆனால் சாமிகள் அதை சொல்லவில்லை.
நீங்கள் துணிந்து சொல்கிறீர்கள். ஆனால் நீங்கள் சொல்லி எவன் கேட்பான்? இருந்தாலும் சாட்டையை கையில் எடுத்திருக்கிறீர்களே அதுவே இந்த கலியுகத்தில் பெரிய விஷ்யம். நல்லது நடக்கட்டும் என எதிர்பார்ப்போம்.


அன்புடன்
பொதிகை

Anonymous
08:42

சுவாமி அவர்களுக்குப் பணிவான வணக்கங்கள்.
அடியேன் சுருதி-யுக்தி-அனுபவ அடிப்படையில் தங்களின் தூய சிந்தனைக்குத் தெரிவித்த கருத்துக்கள் தங்களை நன்கு +ve ஆக பாதித்திருக்கிறது என்பது தெரிகிறது.ஆனால் தங்களுக்கு உள்ளே உள்ள வாசனை அதனை நடைமுறைப்படுத்தத் தற்காலிகத் தடைவிதித்திருக்கிறது. மேலும் சிந்திக்கவே பணிவோடு வேண்டுகிறேன். குருமொழி மலை இலக்கு.குருமொழிக்கு மேலான கட்டளை எதுவும் இல்லை என்பதில் மாற்றுக் கருத்தில்லை. கு்ருவின் கட்டளைகளைத் தவறாகப் புரிந்துகொண்டு அதனை நடைமுறைப்படுத்தினால் அதன் விளைவு என்ன என்பது பகவான் இராமகிருஷ்ணரின் கதையில் வரும் யானையின் முன் நின்றுகொண்டு யானையும் பிரம்மமே என்று சொல்லியவன் எலும்பு முறிந்த கதையாகிவிடும் என்பதும் தங்களுக்குத் தெரியாதது அல்ல.
சிந்தியுங்கள்.இருவேறு திசையில் சென்றுகொண்டிருக்கும் இரு படிக்கட்டுகளில் தம்மிருகாலை வைத்தவன் கதையையும் சிந்தித்துப் பாருங்கள்.தங்களின் குருதேவரின் மூன்று கட்டளைகள் துறவுக்கு முன்னருளியதா அல்லது துறவுக்குப் பின்னருளியதா? முன்னருளியதென்றால் உங்கள் சமாதானம் உங்களையே ஏமாற்றிக் கொண்டதாகும். பின்னருளியதென்றால் அதன் உட்பொருள் சுருதி-யுக்தி-அனுபவ ஆதாரமாக அமையுமாறு தாங்கள் அதைப் பொருள்படுத்திப் பார்த்து நடைமுறைப்படுத்தவேண்டும். தங்களின் குரு இன்னும் தூலதேகத்தோடு இருப்பாரேயானால் அவரிடமே தங்களின் சமாதானம் சரியானதா என்று கேளுங்கள்; இல்லையென்றால் தங்களின் சமாதானம் சுருதி-யுக்தி-அனுபவ ஆதாரமாகிறதா என்று சிந்தித்து மறு பரிசீலனை செய்யுங்கள்.
எந்தக்கோயிலினுள்ளும் அரசியல் நுழைவதில்லை;தங்களின்Blog கோயில் போன்றது அதில் அரசியல் நுழைவது என்பது அதன் புனிதத்தன்மையை நிச்சயம் காழ்ப்பு, வெறுப்பு, கோபம் முதலிய அச்சாக்கடைகிருமிகள் மாசுபடுத்துவதேயாகும். சிந்தியுங்கள். தங்களின் பாதகமலங்களுக்குப் பணிவான வணக்கங்கள்.

Nice One


Next Post Next Post Home
 
Back to Top