( அமிர்த தாரா தீட்சை பெறுவதற்கு...........!! click here )



மிர்த தாரா மந்திர தீட்சை டிசம்பர் 18 ஞாயிறு அன்று கொடுக்கப்படுகிறது appointment பெற விரும்புபவர்கள் இந்த எண்ணிற்கு தொடர்பு கொள்ளுங்கள். +91-8110088846 

Share !
This Post





உஜிலாதேவி பதிவுகளை
மின்னஞ்சலில் பெற

ஒரு மனிதனுக்கு இரண்டு பிறப்பு!



  ந்திரங்களின் இமயம் காயத்திரி என்று சொல்வார்கள்

அப்படிப்பட்ட காயத்திரி மந்திரத்தை ஜெபிக்க வேண்டும் என அனைவரும் ஆசைப்படுவார்கள்

ஆனால் சிலர் இந்த மந்திரத்தை எல்லோரும் சொல்லக்கூடாது பிராமணர்கள் மட்டும்தான் சொல்லலாம் ஏனென்றால் சாஸ்திரங்கள் சொல்லுகின்றபடி அவர்கள்தான் துவிஞ்சன் என்கிறார்கள்

சாஸ்திரங்கள் துவிஞ்சன் என்று சிலரை குறிப்பிடுகிறது.  துவிஞ்சன் என்றால் இரண்டாவது முறை பிறந்தவன் என்பது பொருளாகும். 


  ஒரு மனிதன் வாழும் போதே இரண்டு முறை எப்படி பிறக்க முடியும்?

  இரண்டாவது பிறப்பு என்பது உடல் சார்ந்த பிறப்பை அல்ல.  மனம் சார்ந்த பிறப்பாகும்.

 நேற்று வரை கொடியவனாக குரூரம் மனம் படைத்தவனாக வாழ்ந்தவன்  இன்று திடீர் என வள்ளலார் போல மகாத்மா காந்தி போல மாறிவிட்டான் என்றால் என்ன அர்த்தம்?

  அவனுக்குள் இருந்த கொடுர மனப்பான்மை செத்துவிட்டதாக தானே அர்த்தம். 

இப்படி எண்ணங்களாலும் மனதாலும் புதிதாக பிறந்தவனே துவிஞ்சன் ஆவான்.

  இப்படிப்பட்ட துவிஞ்சன் யாரும் காயத்ரி மந்திரத்தை சொல்லலாம்.


   பிராமணர்கள் உபநயன சடங்கை இரண்டாவது பிறப்பு என நம்புகிறார்கள்.

 இதனால் தாங்கள் மட்டுமே துவிஞ்சர்கள் என்கிறார்கள்.

 உபநயன சடங்கு மட்டுமே ஒருவனை இரு பிறப்பாளனாக ஆக்க முடியும் என்றால் விஸ்வகர்மாக்களும் ஆரிய வைஸ்சிய செட்டிமார்களும் உபநயனம் செய்கிறார்கள்.

  அவர்களும் காயத்ரி மந்திரத்தை ஓத பிராமணர்கள் சம்மதிப்பார்களா?

 அப்படி அவர்கள் சம்மதித்தால் காயத்ரி மந்திரத்தை பூணூல் போட்டவர்கள் மட்டுமே ஓத வேண்டும் என்பவதை ஏற்றுக் கொள்ளலாம்.


 பூணூல் என்பது புறக்கருவியே தவிற அகக்கருவியல்ல மந்திரங்கள் எல்லாமே அகச் சம்மந்தப் பட்டதாகும்

எனவே அகமுகமான விஷயங்களுக்கு ஒரு புறக்கருவியை மட்டும் தகுதியாக்க மாட்டார்கள் நமது முன்னோர்கள்

 இன்னொரு முக்கியமான விஷயம் காயத்ரி மந்திரத்தை உருவாக்கிய விஸ்வமித்திரர் பிறப்பால் பிராமணர் அல்ல.

  சுத்தமான சத்திரியர் ஆவார்.  ஒரு சத்திரியர் உருவாக்கிய ஒரு மந்திரத்தை பிராமணர்கள் உரிமை கொண்டாடுவது எந்த வகையிலும் நியாயம் இல்லை.

  பிராமணத்தன்மை இருப்பவனாக மந்திரத்தை ஜெபிப்பவன் கட்டாயம் இருக்க வேண்டும்

பிராமணத்தன்மை என்பது பிறப்பால் வருவது அல்ல

வாழ்விலும் வாக்கிலும் உண்மை நேர்மை அன்பு கருணை போன்றவற்றை வழுவாது கொண்டவன் என்பதாகும்

விஸ்வாமித்திரரும் தன்னிடமுள்ள சத்திரியத் தன்மையான மறக்குணத்தை விட்டப் பின்னேதான் காயத்திரி மந்திரத்தைக் கண்டறிந்தார்

 எனவே பிறப்பால் பிராமணனாக உள்ளவன் மட்டும் தான் காயத்ரி ஜெபிக்க வேண்டும் என்பது முரணான கருத்தாகும்.

  மனம் திருந்திய எவனும் துவிஞ்சனாகவே கருதப்படுவார்கள்.

 துவிஞ்சன் தான் காயத்ரி ஜபிக்க வேண்டும் என சாஸ்திரம் சொல்கிறது.

  ஆகவே மனம் திருந்திய யாரும் காயத்ரி சொல்வது சாஸ்திர விரோதம் ஆகாது.

  இனி அடுத்த விஷயத்திற்கு வருவோம்.

  ஆண்கள் மட்டும் தான் கொடுமைகாரர்களாக இருந்து மனம் திருந்துவார்கள் என்பது கிடையாது.

  அடங்காபிடாரிகளான பெண்கள் பலாயிரம் பேர் இருக்கிறார்கள்.

 இவர்களில் ஒரு சிலரேனும் மனம் திருந்தும் போது துவிஞ்சனாக மாறிவிடுகிறார்கள்.

  எனவே பெண்களும் காயத்ரியை ஜெபிப்பதில் தடையிருக்கவே முடியாது.

  கல்வி எல்லோருக்கும் பொது என்பது போல மந்திரங்களும் எல்லா ஜாதியினருக்கும் பொதுவானது தான்.









+ comments + 10 comments

வணக்கம் குருஜி. காயத்ரி மந்திரம் பூணூல் போடும்போது உபதேசிக்க படுகிறது. என்னை பொறுத்தவரை பூணூல் என்பது தப்பு செய்யாமல் இருப்பதற்க்கான பாதுகாப்பு அடையாளச்சின்னம். மனதில் எவ்வளவு உரு ஏற்றுகின்றோமோ, அந்த அளவு மனது அமைதிபெறும். அது ஸ்லோகமா அல்லது காயத்ரி மந்திரமோ எதுவாக இருந்தாலும் நாம் மனம் ஒன்றி செய்யும்போது அதன் பலன் முகத்தில் நல்ல தேஜஸ் ஆக தெரியும். இந்த ஜாதி என்பது இடையில் வந்ததுதானே ஒழிய ஆரம்பத்திலிருந்து இல்லை. எந்த மந்திரமானாலும் இந்த காலத்திற்கு தேவையாக உள்ளது. ஆணாக இருந்தாலும், அல்லது பெண்ணாக இருந்தாலும் விடாமல் சொன்னால் பலன் இரட்டிப்பு தான். மிக்க நன்றி குருஜி.

ஸ்வாமிஜி,
மன்னிக்கனும். "த்விஜ" என்று தான் கேள்விப்பட்டிருக்கிறேன்.ஒரு வேளை இது சமஸ்கிருத சொல்லோ?
புரட்சிகரமான கருத்துக்கள் சொல்லியிருக்கேன். அவாள் சொம்மா விடுவாங்கறிங்களா?

//இப்படிப்பட்ட துவிஞ்சன் யாரும் காயத்ரி மந்திரத்தை சொல்லலாம்.//
இதில் நான் முரண் படுகிறேன்.

இது ஆரோக்கியமானவன் மட்டுமே மெடிசின் எடுத்துக்கொள்ளவேண்டும் என்பது போல் இருக்கிறது.

காயத்ரி ஜெபித்தால் புதிதாய் பிறக்கலாம் என்பது என் கருத்து

@சித்தூர்.எஸ்.முருகேசன்

உங்கள் கருத்துக்கு நானும் உடன்படுகிறேன். ஆரோக்கியமானவனுக்கு முதலில் மருந்தேதற்க்கு?.

மருந்து என்றவுடன், சில மருந்துகளை பத்தியத்துடன் தான் உண்ண வேண்டும். அதுபோல் பத்திய தன்மையுள்ள பிராமணர் அல்லது அவ்வாறு உள்ளவர்கள் தான் காயத்திரி ஜெபிக்கவேண்டும் என கூறக்கூடாது.
:)

இறைவன் என்று ஒருவன் இருப்பின் அவன் எல்லோருக்கும் பொதுவானவன். ஒரு பிரிவினரோ அல்ல்து ஒரு நாட்டினரோ அவனை எப்படி சொந்தங்கொண்டாட முடியும்?.

இதை உணர்ந்துள்ளதால் தான். ”தென்னாடுடைய சிவனே போற்றி. எந்நாட்டவர்க்கும் இறைவா போற்றி” என கூறியுள்ளனர் நம் முன்னோர்.

இந்த பக்குவம் வேறெந்த மதத்தினருக்கு வரும் இந்த பூவுலகில்?!

அவ்வாறிருக்க இந்த மந்திரம் இவர்கள் தான் சொல்லவேண்டும், இதை இவர்கள் தான் செய்யவேண்டும். இங்கே இவர்களுக்கு மட்டும் தான் உரிமை என்பது போல் பேசுவது மூடதனமாதும் என கருதுகிறேன்.

karthik Narayanan
11:18

அருமை நல்ல பதிவு.

boss
super

சரண் சார்,
மிக்க நன்றி.

Anonymous
13:43

Here the meaning, then decide who will chanting the word
Mantra: "Aum Bhur Bhuvah Swah, Tat Savitur Varenyam
Bhargo Devasya Dhimahi, Dhiyo Yo Nah Prachodayat"

Meaning: Oh God, the Protector, the basis of all life, Who is self-existent, Who is free from all pains and Whose contact frees the soul from all troubles, Who pervades the Universe and sustains all, the Creator and Energizer of the whole Universe, the Giver of happiness, Who is worthy of acceptance, the most excellent, Who is Pure and the Purifier of all, let us embrace that very God, so that He may direct our mental faculties in the right direction.


If only bramins should enchat means, then you can value the relegious faith, is it valid one? Never


" Unmai Iraivanai vidutthu, veru theivangal endru evar karudhi vananginaalum, Nitchyam avar ner vali pera mattar" Idu satthiyam

Anonymous
18:05

Manam, vakku, kayam aahiya moondru thooimai udaya evarukkum gayathri manthram kattayam palan kodukkum. Evai illadha evarukkum gayathri mattumalla, endha manthrmum palan tharadhu. Thunbangal vandhu sera vaikkum. Unavil thooimai avasiyam. Thooimai kadai pidikka thayar nilayilulla evarum manthrangalai kaiyalalam. Brahmins thangaladhu endru urimai kondaduvadhu illai. Avarkal jabam seithu palan perukirarkal. Avvalavuthan. Nandri.


Next Post Next Post Home
 
Back to Top