( அமிர்த தாரா தீட்சை பெறுவதற்கு...........!! click here )



மிர்த தாரா மந்திர தீட்சை டிசம்பர் 18 ஞாயிறு அன்று கொடுக்கப்படுகிறது appointment பெற விரும்புபவர்கள் இந்த எண்ணிற்கு தொடர்பு கொள்ளுங்கள். +91-8110088846 

Share !
This Post





உஜிலாதேவி பதிவுகளை
மின்னஞ்சலில் பெற

கால்டுவெல்லின் விபரீத கற்பனை !


கேள்வி 1

   ந்தியாவில் நாடாளுமன்றத்திற்கான தேர்தல் நடந்து முடிந்த பிறகு, அதைப்பற்றிய விவாதம் ஒன்றிற்கு நமது ஸ்ரீ குருமிஷன் அறக்கட்டளை ஏற்பாடு செய்திருந்தது. அதில் கலந்து கொண்ட இளைஞர்கள் குருஜியிடம் கேட்ட கேள்விகளும், அதற்கான பதிலையும் இங்கே பதிவு செய்கிறோம். 

விடுதலைக்கு முந்தைய தமிழகம், சுதந்திர போராட்டம், தியாகம் என்ற பாதையில் நடை போட்டுக்கொண்டிருந்தது. விடுதலை பெற்ற பிறகு, நமது தமிழகம் இரண்டே இரண்டு வார்த்தைகளோடு சண்டைபோட்டு கொண்டு புறப்பட்ட இடத்திலேயே அரசியல் ரீதியில் வளராமல் நின்றுகொண்டிருக்கிறது. சர்ச்சைக்குரிய அந்த இரண்டு வார்த்தை ஆரியம், திராவிடம் என்பது. தமிழகம் வளராமல் போனதற்கு ஆரியத்தின் அடக்குமுறையே காரணம் என்று ஒருசாராரும், திராவிடம் என்ற மாயவலையில் பின்னிக்கொண்டு கிடப்பதுவே வளர்ச்சி இல்லாததற்கு ஒரு காரணம் என்று இன்னொரு சாராரும் பேசி வருகிறார்கள். இந்த வாத பிரதிவாதங்கள் முடிவே இல்லாமல் சென்று கொண்டிருக்கிறது. உண்மையில் ஆரியம், திராவிடம் என்ற மாயைகள் எப்போது ஒழிகிறதோ அப்போது நாடு உருப்படும் என்று குருஜி விவாதத்தை துவங்கினார். 

கேள்வி:-    நீங்கள் கூறுவது விசித்திரமான காரணம். தமிழ்நாடு வளராமல் போனதற்கு முக்கிய காரணம் அது இந்திய யூனியனோடு ஒன்றுபட்டு இருப்பது தான் இந்தியா எப்போதுமே ஒரு நாடாக இருந்தது இல்லை. வெள்ளைக்காரன் தனது நிர்வாக வசதிக்காக ஒருங்கிணைத்தான். சிறிய மாநிலங்கள் பெரிய வளர்ச்சி பெறும் என்ற வாதம் சரியென்றால், சிறிய நாடுகள் மட்டும் சீரழிந்து விடுமா என்ன? எனவே தமிழகத்தை மீட்டெடுத்தால் மட்டுமே அது முடியும் என்று சில தமிழ்          தேசியவாதிகள் கூறுகிறார்கள். எங்களைப்போன்ற இளைஞர்களுக்கு அது சரியான வாதமாகவே தெரிகிறது. 

ஒருபக்கத்தில் காவேரி தண்ணீர் வர மறுக்கிறது, இன்னொரு பக்கத்தில் ஆந்திரா பாலாற்றை தடுக்கிறது. கேரளாவோ பெரியாறு அணையை உடைப்பேன் என்கிறது. இலங்கை இராணுவம் நமது மீனவர்களை குண்டுகள் போட்டு சாகடிக்கிறது இவைகளை எல்லாம் கேட்பதற்கு ஒன்றுபட்ட இந்தியாவில் யாருமே கிடையாது ஒடுக்கப்பட்ட தமிழனின் குரல் ஓங்கி ஒலிப்பதற்கு வழியே கிடையாது. எனவே ஆரியம், திராவிடம் என்ற பழைய கதையை விட்டுவிட்டு தமிழ் தேசியம் என்பது என்னவென்று சொன்னால் நன்றாக இருக்கும் என்று நினைக்கிறேன். 

குருஜி:- இன்று நிறைய தமிழ் தேசியவாதிகள் இந்தியா எப்போதுமே ஒன்றுபட்டு இருந்தது இல்லை. அது பல நாடுகளின் கூட்டுக்கலவை என்று கூறுகிறார்கள் அரசியல் நோக்கில் பார்க்கும் போது, அவர்கள் கூறுவதை தவறு என்று கருத இயலாது. ஆனால் அவர்கள் இதே அரசியல் காரணம் மறுமுனையிலும் இருக்கிறது என்பதை மறக்கக்கூடாது. இன்று தமிழகம் என்றும், தமிழ்நாடு என்றும் அழைக்கின்றோமே இந்த தமிழ் மாநிலம் இன்று இருப்பது போல முன்பு பழைய காலத்திலும் இருந்ததா? நிச்சயமாக இது ஒரே நாடாக இருந்தது இல்லை. 

தமிழ்நாட்டில் தெற்கு பகுதி தன்னை பாண்டியநாடு என்று அழைத்தது. அந்த பாண்டிய மண்டலத்திற்குள் பல்வேறுபட்ட குட்டி நாடுகள் முளைத்திருந்தன. சேரநாடு, சோழநாடு என்ற மற்ற இரண்டு பிரிவுகளுக்குள்ளும் எண்ண முடியாத அளவிற்கு நாடுகள் நிறைந்து கிடந்தன. இந்த மூன்று மண்டலங்களை தவிர கொங்குநாடு, தொண்டைநாடு, பல்லவநாடு, நடுநாடு என்று ஏகப்பட்ட நாடுகள் இந்தியாவில் இருந்து தமிழ்நாடு பிரியவேண்டுமானால் தமிழ் நாட்டிலிருந்தும் இந்த பகுதிகள் பிரிக்கப்பட வேண்டுமென்று கூப்பாடு எழும். ஒருநிமிடம் யோசித்து பாருங்கள்? மதுரையில் இருந்து விருதுநகருக்கு செல்வது என்றால் பாஸ்போர்ட், விசா வேண்டும் இல்லை என்றால் போலீஸ் பிடித்துவிடும். இப்படி ஒரு தமாஷ்தான் இந்தியா பிரிந்தால் நடக்கும். இந்தியாவை பிரிப்பது என்பது குரூரமான வக்ர கற்பனை. 

மனித பண்பு என்பது, தமிழன் பண்பு என்பது உலகம் தழுவியதே தவிர ஒரு வட்டத்திற்குள் அடங்கியது இல்லை. “யாதும் ஊரே யாவரும் கேளிர்” என்று உலகம் மொத்தத்தையும் சகோதர பாங்கில் பார்த்த தமிழனை ஆரியன், திராவிடன் என்ற மாயக்கற்பனையை கிளறிவிட்டு பிரிவினைவாதிகளை போல ஆக்கினார்கள். சில ஆதிக்க சக்திகள் அவர்களின் வழி தோன்றல்களே இன்று தனி தமிழ்தேசியம் பேசிக்கொண்டு அலைகிறார்கள். தமிழர்கள் ஒருபோதும் பிரிவினைவாதத்தை ஏற்க மாட்டார்கள் அது அவர்களுக்கு உகந்ததும் அல்ல. 

கேள்வி:- தனி தமிழ்நாட்டை பற்றி பேசுபவர்களுக்கு நல்ல பதில் சொன்னீர்கள் இன்று ஒவ்வொரு மாநிலத்தையும், தனித்தனியாக பிரிக்க வேண்டுமென்று கூறுபவர்கள் நாளை ஒவ்வொரு ஊரையும் பிரிக்கச்சொன்னாலும் ஆச்சரியம் இல்லை. தமிழன் என்ற அடையாளத்தை நாம் இழக்காமல் இருக்க வேண்டுமானால் இந்தியாவோடு இணைந்து வாழ வேண்டும். அதை விட்டு விட்டு இயற்கைக்கு புறம்பான வழியில் சென்றால் அழிவு நிச்சயம்.

ஆரிய, திராவிடம் என்பது என்னவென்று எங்களுக்கு தெளிவாக சொல்லுங்கள். நாங்கள் ஆரியர்கள், வெளியிலிருந்து வந்தவர்கள். திராவிடர்கள் இந்த நாட்டிலேயே வாழ்ந்த பூர்வகுடி மக்கள் என்றுதான் பள்ளிக்கூடத்தில் படித்திருக்கிறோம். அதற்கு மேலும் அதை பற்றிய அதிக விபரங்கள் எங்களுக்கு தெரியாது. ஆனாலும் அச்சம் என்பது மடமையடா அஞ்சாமை திராவிடர் உடமையடா என்று பாடும் போது நான் திராவிடன் என்பதில் பெருமைப்படுகிறோம். நீங்கள் கூறுகின்ற வார்த்தைகள் வைத்து பார்த்தால் திராவிடம் என்பதே புனையப்பட்ட வார்த்தைபோல் தெரிகிறது உண்மையில் திராவிடம் என்றால் என்ன?

குருஜி:- உங்கள் பழைய பாடல் புத்தகங்களில், பாரதநாட்டின் பூர்வ குடிமக்கள் திராவிடர்கள் என்றும், அவர்கள் ஆரியர்கள் நாட்டிற்குள் நுழைந்தவுடன் தோற்கடிக்கப்பட்டு தென்பாரதத்திற்கு துரத்தப்பட்டார்கள் என்றும் படித்திருப்பீர்கள். இது மட்டுமல்ல, ஆரியர்கள் வெண்மையான சருமம், நெடிய தேகம், நீளமான தலைமுடி, நீண்ட மூக்கு உடையவர்கள் என்றும்; திராவிடர்கள் கருமையான நிறம், குட்டையான தேகம், அகண்ட மூக்கு, சுருட்டை முடி கொண்டவர்கள் என்றும் புத்தகங்களில் படித்திருப்பீர்கள். உண்மையில் சொல்வது என்றால் நீங்கள் பாடப் புத்தகத்தில் படித்த இந்த விஷயத்தில் ஒரு வார்த்தையில் கூட உண்மை இல்லை. முழுக்க முழுக்க கற்பனையாக உருவாக்கி விஞ்ஞானப்பூர்வமாக வார்த்தைகளை சேர்த்து நடமாடவிட்ட போலி சரித்திர ஆதாரமே ஆரிய திராவிட கதைகள். 

இந்த ஆரிய, திராவிட கதைகளை உருவாக்கிய பெருமை திருநெல்வேலி மாவட்டம் இடையன்குடியில் உட்கார்ந்து கொண்டு கிறிஸ்தவ மதத்தை பரப்பிய கால்டுவெல் போப்பையே சேரும். இவரது கற்பனையை உண்மை என்று ஏற்றால் கைபர் போலன் கணவாய் வழியாக இந்தியாவிற்கு ஆரியர்கள் வந்தார்கள் என்றால் அப்படி வருவதற்கு முன்னால் அவர்கள் எங்கே வாழ்ந்தார்கள். அவர்கள் பூர்வதேசம் என்ன? ஆரிய தேசம் என்பது உலகத்தில் எந்த மூலையில் இருந்தது என்ற பல கேள்விகளை கேட்க வேண்டிய சூழல் வரும். பழங்கால சரித்திர ஏடுகளிலும், புராணங்களிலும், காந்தாரம், சாளுக்கியம் என்று பாரதத்திற்கு வெளியில் உள்ள பல தேசங்கள் காட்டப்பட்டிருக்கிறதே தவிர ஆரிய தேசம் என்ற ஒன்று இருந்ததாக எங்கேயும் யாரும் சொன்னது இல்லை. 

ஆரியர்களை வந்தேறிகள் என்று கூறுகிறவர்கள், அவர்கள் மூவாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பு வெளியிலிருந்து ஊடுருவினார்கள் என்கிறார்கள். இதற்கு எந்த ஆதாரமும் கிடையாது. வேதங்கள் தோன்றி பல்லாயிரம் ஆண்டுகள் உருண்டோடிவிட்டன என்று நாம் சொன்னாலும், சில விஞ்ஞான பார்வையாளர்கள் அதை ஒத்துக்கொள்வது இல்லை. ஐயாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பு தான் வேதங்கள் தோன்றி இருக்க வேண்டும் என்கிறார்கள். அவர்கள் கூற்றுப்படி ஐயாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பு தோன்றிய வேதங்களிலோ, மூவாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன் தோன்றிய தமிழ் சங்க இலக்கியங்களிலோ ஆரியநாடு என்று தனிநாடு குறிப்பிடப்படவில்லை. அது மட்டுமல்ல ஆரியர்களைப்பற்றி பல்வேறு தகவல்களை கொண்டுள்ள அந்த நூல்களில் ஒன்றில் கூட ஆரியர்கள் பாரத தேசத்திற்கு ஊடுருவி வந்தார்கள் என்ற குறிப்புகள் கிடையாது. கால்டுவெல் போன்ற காலனி ஆதிக்க மத பிரச்சாரர்களின் கற்பனையில் மட்டுமே அந்த தகவல்கள் இருந்ததாக கூறலாம். 

கேள்வி:- அப்படி என்றால் ஆரியம் என்றால் என்ன? ஆரியன் என்று யாருமே அழைக்கப்படவில்லையா? முழுமையான கற்பனை என்றால் ஆரியன் என்ற இந்த வார்த்தை கூட கால்டுவெல் கண்டுபிடித்ததா? 

குருஜி:-   ஆரியன் என்ற வார்த்தையை கால்டுவேல்தான் கண்டுபிடித்தார். அவர்தான் அதை முதன் முதலாக பயன்படுத்தினார் என்று நான் சொன்னால் வரலாறு தெரியாத சிறிய குழந்தை நான் என்று அர்த்தமாகிவிடும். ஆரியன் என்ற வார்த்தை வேதங்களில் இருக்கிறது, புராணங்களில் இருக்கிறது, பகவத்கீதை யில் இருக்கிறது. தமிழ் இலக்கிய நூல்களில் இருக்கிறது, இந்தியா முழுமைக்கும் இலக்கியத்தரம் வாய்ந்த எத்தனை மொழிகள் இருக்கிறதோ அத்தனை மொழியிலும் ஆரியன் என்ற வார்த்தை இருக்கிறது. ஆனால் அந்த வார்த்தையை ஒரு இணைக்குழுவாக ஒரு இனக்குழுவின் பெயராக உருமாற்றிய பெருமை கால்டுவெல்லை சாரும் என்று துணிந்து சொல்லலாம். 

நமது சாஸ்திரங்கள் தர்மத்தின் வழியில் நிற்பவர்களை, அதர்மம் செய்ய அஞ்சுபவர்களை, ஆரியன் என்று அழைக்கிறது. மனிதப்பிறவியின் மதிப்பை உணர்ந்து மனித நாகரீகத்தின் செழுமையை அறிந்து, அவைகளை மேம்படுத்துவதற்காக உழைக்கும் மக்களை ஆரியர்கள் என்றும் அழைத்தார்கள். மதங்கள் என்பது அது எந்த மதமாக இருந்தாலும், மனிதனை விலங்கு நிலையில் இருந்து உயர்ந்த நிலைக்கு உயர்த்துவதே அவைகளின் நோக்கமாகும். அத்தகைய உயர்ந்த மதக்கோட்பாடுகளை தங்களது வாழ்வில் ஒரு சிறிது கூட வழுவாமல் கடைபிடிப்பவர்களை வளர்ச்சி அடைந்த மனிதர்கள் என்ற பொருள் வரும்படி ஆரியர்கள் என்று அழைக்கும் பழக்கம் நமது நாட்டில் தொன்றுதொட்டு இருந்து வருகிறது. சுருக்கமாக சொன்னால் ஊருக்கும், உறவுக்கும் உழைப்பவன் எவனாக இருந்தாலும் அவனை ஆரியன் என்பது நமது மரபு. 

அதன்படி கடமையை செய்ய தவறுபவன் ஆரியன் அல்லாதவன் என்று அழைப்பதும் நமது மரபாகும். உதாரணமாக போர் புரிய வேண்டிய நேரத்தில் போர் செய்யாமல் ஆயுதங்களை கீழே போட்டு விட்டு, வெற்று வேதாந்தங்கள் பேசிக்கொண்டு இந்த அர்ஜுனனை பார்த்து கிருஷ்ணன் அனார்யா என்று அழைப்பதை கீதையில் காணலாம். அதாவது ஆரியன் அல்லாதவன் என்பது பொருளாகும். ஆகவே தர்மத்தின் வழியிலே செல்பவன் சந்தேகத்திற்கே இடமில்லாமல் ஆரியன். தர்மத்தின் வழியில் செல்லாதவன் ஆரியன் அல்லாதவன் இங்கே மிக நன்றாக கவனிக்க வேண்டும். ஒருவனை ஆரியத்திற்கு விரோதமாக இருப்பவனை, ஆரியன் அல்லாதவன் என்று அழைப்பது வழக்காக இருந்திருக்கிறதே தவிர அவனை ஒருபோதும் திராவிடன் என்று யாரும் அழைக்கவில்லை. 

கேள்வி:- அப்படி என்றால் ஆரியம் என்ற வார்த்தை இருக்கும் காலத்திலேயே திராவிடம் என்ற வார்த்தையும் இருக்கிறது. அப்போது இந்த திராவிடம் என்ற வார்த்தை யாரை சுட்டிக்காட்டுகிறது? அவர்கள் ஆரியர்களின் விரோதிகள் இல்லை என்றால் பிறகு யார்? 



http://1.bp.blogspot.com/_mXGon_GfcbA/TNmPG39FmyI/AAAAAAAADjk/to8aHGROZsE/s1600/sri+ramananda+guruj+3.JPG




+ comments + 9 comments

மிகச் சரியாக உண்மையை பிட்டு பிட்டு வைத்திருக்கிறீர்கள். 'தமில'ர்கள் கோபப்பட போகிறார்கள்!

மிகவும் பயனுள்ள விவாதம். -கால்டு வெல் என்ற வெள்ளையன் வியந்து மனம் நெகிழ்ந்து அதன் காரணமாக ஆங்கிலத்தில் மொழிபெயர்த்த திருவாசகத்தில் கடவுளை ” பாசமாம் பற்றருத்து பாரிக்கும் ஆரியனே!” என்று வர்ணிக்கின்றார் ஸ்ரீமாணிக்கவாசகர் அவர்கள். சிவபெருமான் ஆரியனா? திராவிடனா ? ஆரிய திராவிட வாதம் முட்டாள்களின்நயவஞசகர்களின் எத்திப்பிழைப்பவர்களின் பிதற்றல் தவிர வேறு அல்ல. நன்றி குருஜி.

திருக்குறளோ திருவாசகமோ நாலடியாரோ திரிகடுகமோ ..... கிறிஸ்தவ ஆலயங்களில் இடம் கிடையாது. சர்ச் சுவர்களில் கூட எழுத மாட்டார்கள். நிலைமை இப்படியிருக்க கால்டுவெலின் தமிழ் தொண்டு என்று பேசுவது எவ்வளவு குழப்பமான விசயம். முட்டாள்தனமானது. கால்டுவெல் ஒரு நயவஞசகன். கருப்புகட்டி தடவிய ஆர்சனிக். இவனுக்கு விழா எடுப்பது போலி மதச்சாரபுவாதிகள செய்யும் இந்து விரோதச் செயல் ஆகம். இந்துமதத்தை இந்தியாவின் ஆன்மீகத்தை கலாச்சாரத்தை அழிக்க செயல்பட்டவனை தொண்டன் என்று இந்துக்கள் கூறுவது ...... என்ன ஏமாளித்தனம். இந்துக்களே சற்று திருந்துங்கள்.

கடந்த நூற்றைம்பது ஆண்டுகளில் தமிழக அரசியலில் அதிகமாகப் பயன்படுத்தப்பட்ட வார்த்தை எது என்று ஆராய்ந்து பார்த்தால் அது திராவிடமாக இருக்கும் அல்லது ஆரியமாக இருக்கும். கடந்த நூற்றைம்பது ஆண்டுகளில் தமிழர் புழக்கத்தில் பொருள் மாறிப் போன வார்த்தைகள் எவை என்று பார்த்தால் அவை திராவிட இனமாக இருக்கும், அல்லது ஆரிய இனமாக இருக்கும்.
ஆரியம் என்றால் என்ன? ஆரிய இனம் என்றால் என்ன? திராவிடம் என்றால் என்ன? திராவிட இனம் என்றால் என்ன? இலக்கியங்களில் வரும் பொருள் எது? அரசியல் மேடைகளில் உணர்த்தப்படும் பொருள் எது? கல்விக்கூடங்களில் சொல்லித்தரப்படும் கருத்து எது? என்பதை அறியும் முயற்சியே இந்தக் கட்டுரை.
முதலில் ஆரியம்.
நம்முடைய வரலாற்றில் தொன்மையானதாகக் கருதப்படும் வேதங்களில் ஆரியம் இருக்கிறதா? ரிக் வேதத்தில் சொல்லப்படும் போர்கள், ஆரிய இனத்தவருக்கும் மற்றொரு இனத்தவருக்கும் இடையே நடந்தவை என்ற கருத்து திராவிட இயக்கத்தவரால் தொடர்ந்து சொல்லப்படுகிறது. இது தவறான கருத்து.
ரிக் வேதத்தில் சொல்லப்படும் போர்கள் இரண்டு இனங்களுக்கு இடையே நடந்த போர்களல்ல. அவை அந்த சமூகத்திற்கு உள்ளேயே நடந்த மோதல்கள். ஆரியர், அஸுரர் மற்றும் தாசர் என்று ரிக்வேத சமூகம் மூன்று பிரிவுகளாக பிரிந்திருந்தது. இதில் இனப்பிரிவே இல்லை. இது தொடர்பாக பி.ஆர். அம்பேத்கர் கூறியதை இங்கே குறிப்பிட வேண்டும்: “ஆரிய இனம் பற்றிய எந்தக் குறிப்பும் வேதங்களில் இல்லை!!“.
ஆரியர்கள் சிவப்பு நிறத்தவர்கள் என்றும் திராவிடர்கள் கருப்பு நிறத்தவர்கள் என்றும் ஒரு நம்பிக்கை பரவலாக உள்ளது. இதுவும் தவறு.
வேத காலத்து முனிவர்களில் சிலர் கருப்பு நிறமுடையவர்களாக இருந்திருக்கிறர்கள். கண்வ மகரிஷி கருப்பு நிறம் உடையவர் என்ற வருணனை ரிக் வேதத்தில் (10:31:11) இருக்கிறது. இஷ்வாகு குலத்தைச் சேர்ந்த ராமனும் , யாதவ குலத்தைச் சேர்ந்த கிருஷ்ணனும் கருப்பு. பாஞ்சாலியின் இயற்பெயரான ‘கிருஷ்ணா’ என்பதும் கருப்பு நிறத்தைக் குறிக்கிறது.
வேதங்களில் ’திராவிட’ என்ற சொல் இல்லை!!
தமிழ் நூல்களில் குறுந்தொகையில் (7:3:5) மேள ஓசைக்கு ஏற்றபடி கயிற்றின் மேல் ஆடுபவர்கள் ஆரியர்கள் என்று சொல்லப்பட்டிருக்கிறது. “…ஆரியர் கயிறாடு பறையிற் கால்பொரக் கலங்கி வாகைவெண் நெற்றொலிக்கும்” என்கிறது குறுந்தொகை..
திருநாவுக்கரசர் தேவராத்தில் (கி.பி. ஏழாம் நூற்றாண்டு), இறைவன் வடமொழியும் தென்மொழித் தோத்திரங்களும் ஆகிய இசையாகத் திகழ்பவர்; சாத்விக குணத்தோடு சிவசிந்தனையோடு இருக்கும் ஞானிகளுடைய சொல்லாக விளங்குபவர் என்று எழுதப்பட்டுள்ளது. “ஆரியம் தமிழோடிசையானவன் கூரிய குணத்தார் குறிநின்றவன்” என்பது திருநாவுக்கரசர் பாடல் (176)

மாணிக்கவாசகர்,(கி.பி. எட்டாம் நூற்றாண்டு) ‘ஆசாரியன்’ என்ற பொருள்பட சிவ புராணத்தில் “பாசமாம் பற்றறுத்துப் பாரிக்கும் ஆரியனே” (64) என்று பாடுகிறார். பிறகு, கம்பராமாயணம் (கி.பி. பனிரெண்டாம் நூற்றாண்டு) யுத்த காண்டத்தில்,

இற்றைநாள்வரை முதலியான் முன்செய்தன
குற்றமு முளவெனிற் பொறுத்தி கொற்றவ;
அற்றதான் முகத்தினில் விழித்தல் ஆரிய!
பெற்றனன் விடையெனப் பெயர்ந்து போயினான்.
- (கம்ப ராமாயணம் யுத்த காண்டம், கும்பகர்ணன் வதைப் படலம்)
என்று வருகிறது. இந்த இடத்தில், உரையாசிரியர்கள் “ஆரிய” என்பதைத் “தலைவன்” என்று எழுதுகிறார்கள்.
இதைத் தொடர்ந்து, மணவாள மாமுனிகள் (கி.பி. 1370 — 1443) “வாய்த்ததிரு மந்திரத்தின் மத்திம மாம்பதம்போல் சீர்த்த மதுரகவி செய்கலையை ஆர்த்தபுகழ் ஆரியர்கள் தாங்கள் அருளிச் செயல்நடுவே சேர்வித்தார் தாற்பரியம் தேர்ந்து” (உபதேச ரத்ன மாலை) என்று எழுதுகிறார்.
வேதாந்த தேசிகர்(கி.பி. 1269—1370), “காண்பனவு முரைப்பனவு மற்றொன்றிக் கண்ணனையே கண்டுரைத்த கடிய தாதற் பாண்பெருமாளருள் செய்த பாடல் பத்தும் பழமறையின் பொருளென்று பரவுகின்றோம் வேண்பெரிய விரிதிரை நீர் வையத்துள்ளே வேதாந்த ஆரியன் என்றியம்ப நின்றோம் நாம் பெரியோமல்லோம் நாம் நன்றுந்தீதும் நமக்குரைப்பாள ரென்று நாடுவோமே” (அம்ருதாஸ்வாதி – 37) என்கிறார். இங்கே “ஆரியன்” என்பதை “சிறப்புடையவன்” என்பதாகப் பொருள் கொள்ள வேண்டும்.
இப்படியெல்லாம் சிறப்பு மொழியாகப் பயன்படுத்தப்பட்ட ஆரியம் , ஒரு பாதிரியாரால் பாதை மாற்றப்பட்டது! திராவிட மொழிகளின் ஒப்பிலக்கணம்’ (கி.பி. 1856) என்ற புத்தகத்தை எழுதிய ராபர்ட் கால்டுவெல் என்ற பாதிரியார், இதை இன அடையாளமாக மாற்றினார்.
கால்டுவெல் வழி வந்த சி. என். அண்ணதுரை, ’ஆரிய மாயை ‘(1943) என்ற புத்தகத்தில், “நர்மதை ஆறு நமக்கும் ஆரியத்துக்கும் இடையே மிக்க ரமணீயமாக ஓடிக் கொண்டிருக்கிறது என்பதைச் சரித்திரம் படிப்போர் அனைவரும் நன்கு அறிவர்” (ப..26) என்று எழுதினார்.
பூகோளப் படத்தைப் பார்த்தாலே மத்தியப் பிரதேசத்தின் தெற்குப் பகுதி, குஜராத்தின் தெற்குப் பகுதி, மகாராஷ்ட்ரம் ஆகியவை நர்மதையின் தெற்கே உள்ளன என்று தெரிந்து விடும். சத்திரபதி சிவாஜியும் நரேந்திர மோடியும் திராவிடர்களா என்பதை அண்ணாவின் தம்பிகள்தாம் விளக்க வேண்டும்.
அடுத்தது திராவிடம்.
“திராவிடம்” என்ற பொருளில் ’த்ரமிடம்’ என்ற சொல் பாகவதத்தில் (8-5-49) வருகிறது. தமிழைக் குறிக்க ஸம்ஸ்கிருதத்தில் “த்ரமிடம்” என்ற சொல்லைப் பயன்படுத்தி இருக்கலாம் என்று சிலர் கருதுகிறார்கள். கிரேக்க நாட்டைச் சேர்ந்த பெரிப்ளூஸ் என்ற வரலாற்று ஆசிரியர் தமிழகத்தை ‘ தாமரி ’ என்று எழுதினார். ரோமாபுரியைச் சேர்ந்த தாலமி என்ற அறிஞர் ’தமிரிசி’ என்று எழுதினார். இந்தியாவின் மேற்குப் பகுதியிலிருந்து வந்த அரேபியர்கள், முதலில் மலபார் கடற்கரையில் இறங்கினார்கள். அவர்கள் அந்த இடத்தையும், தமிழகத்தையும் ’மலபார்’ என்றே அழைத்தார்கள். எனவே, தமிழ் திராவிடமாக ஒலிக்க வாய்ப்புகள் இருந்தன.
சங்க இலக்கியங்களில் திராவிடம் என்ற சொல்லைத் தேடிப்பார்த்தால் தென்படவில்லை.. பழைய ஐம்பத்தாறு தேசப் பட்டியலில் திராவிட தேசமும் உள்ளது. இந்தத் திராவிட தேசம் கிருஷ்ணா நதிக்குத் தெற்கிலும், சோழ தேசத்திற்கு வடக்கிலும் , கர்நாடக தேச எல்லை வரையிலும் பரவி இருந்தது. இதற்கும் பகுத்தறிவாளர்கள் கேட்ட திராவிட நாட்டிற்கும் ஏணி வைத்தாலும் எட்டாது.
வேதாந்த தேசிகர் ‘ த்ரமிடோபநிஷத் தாத்பர்ய ரத்னாவளி’ என்ற நூலை எழுதியிருக்கிறார். தாயுமானவர், ( பதினெட்டாம் நூற்றாண்டு) “….வடமொழியிலே வல்லான் ஒருத்தன் வரவும், திராவிடத்திலே வந்ததா விவகரிப்பேன்” (சித்தர் கணம் 10) என்று எழுதுகிறார். வேதாந்த தேசிகரும், தாயுமானவரும் ‘திராவிடம்’ என்ற சொல்லை, ‘தமிழ்’ என்பதாகப் பயன்படுத்துகிறார்கள்.

ஆங்கிலேய ஆட்சிக் காலத்தில் , தென்னிந்திய மொழிகளை, ‘ திராவிட மொழிகள்’ என்று அழைக்கும் ஆய்வு வெளி வந்தது. ஃபிரான்ஸிஸ் வைட் எல்லீஸ் என்ற கலெக்டர் (கி.பி. 1777 – 1789) செய்த மொழி ஆராய்ச்சியின் விளைவு இது. இவரைத் தொடர்ந்து வந்தவர்தான் ராபர்ட் கால்டுவெல். இந்தியர்களைப் பிரித்து, இந்தியாவை ஆள வேண்டும் என்ற ஆங்கிலேயரின் கொள்கைக்கு ஏற்றபடி இவர் ஆராய்ச்சி முடிவுகளை வெளியிட்டார். இவருடைய முயற்சியால் திராவிட இனம் என்ற கருத்து பரவலாக்கப் பட்டது.
“தென்னிந்திய நல உரிமைச் சங்கம்” என்று தொடங்கி, சுய மரியாதை இயக்கம், நீதிக் கட்சி, திராவிடர் கழகம், திராவிட முன்னேற்றக் கழகம் என்று பெருகி, இன்று மேலும் பிளவு பட்டு இருக்கும் திராவிட இயக்கங்களின் தத்துவ ஆசான் கால்டுவெல் தான். இந்த இயக்கங்களின் அடிப்படை, கால்டுவெல்லின் கற்பனையில் உருவான “திராவிட இனம்” என் கருத்தாக்கம்தான்.
கால்டுவெல் செய்த மோசடி பற்றி ஈழத்து அறிஞர் ஒருவர் கூறுவதைப் பார்க்கலாம் :
A matter of convenience became a factor of mischief; the application of the name ‘dravida’ which is peculiar to the Tamils to allied people in inferior grades of culture. The responsibility is Bishop Caldwell’s . The wrong done to those, to whom alone the dravidian language belongs, is aggregated by employing a philological convention as an ethnological distinction. The Caldwell terminology is unscientific and unsatisfactory.
P.viii.. Psamls of a Saiva Saint / T Isacc Thambiah/ London. Luzee & Co./1925.
யாழ்ப்பாணத்தைச் சேர்ந்த தமிழரசர்கள் தங்களை ஆரிய சக்கரவர்த்திகளாக அழைத்துக் கொண்டனர் என்றும் இவர் கூறுகிறார். ஆங்கிலேயர்களின் அதிகார நோக்கங்களும், சுரண்டல் திட்டங்களும் கிறித்துவப் பாதிரிமார்களின் மதமாற்ற வேட்கையும் துவக்கி வைத்ததுதான் திராவிட இனவாதம் . ஈ.வெ.ராமசாமியின் அடாவடி அரசியல் இதை பெருமளவில் வளர்த்து விட்டது. இனவாதம் இயக்கமானது.
ஒரு கட்டத்தில் மலிவான அரசியல் வாதங்களோடு வலுவான தொழில் நுட்பமும் சேர்ந்து கொண்டது. திரைப்படப். பாட்டுப் புத்தகங்களும், இசைத்தட்டுகளும் கிராமங்கள் தோறும் ஊடுருவிய நிலையில், கலை வாழும் தென்னாடும், திராவிடப் பொன்னாடும் பெரும்பாலான தமிழர்களை மூளைச் சலவை செய்தன. ஆனால், கடந்த நாற்பது ஆண்டுகளில் மக்கள் விழிப்புணர்வு அடைந்து வருகிறார்கள். இனவாதம் இங்கே இனிமேல் எடுபடாது. தொல்லியல் துறை ஆய்வுகளின் அடிப்படையில், ஆரிய திராவிட மோதல் பற்றிய வரலாறு இப்போது வலுவிழந்து விட்டது. இருந்தாலும், அரசியல் காரணங்களுக்காக இன வாதம் தொடர்ந்து போதிக்கப் படுகிறது.
நிறைவாக, இலக்கியமல்லாத ஒரு சான்றையும் இங்கே பதிவு செய்ய விரும்புகிறேன்.
இந்தியாவின் உச்சநீதிமன்ற நீதிபதி மார்க்கண்டேய கட்ஜூ மற்றும் நீதிபதி க்யான் சுதா மிஸ்ரா ஆகியோர் வழங்கிய தீர்ப்பில் “திராவிட மொழி பேசிய மக்கள் அந்நிய பிரதேசங்களிலிருந்து வந்தவர்கள். மக்கள் இன அமைப்பியல்படி நாகரிகம் பெற்ற திராவிடர்கள் என்போர் இனக்கலப்புகள் மூலம் உருவான மக்கள் இனத்தைக் குறிக்கும்.“ – ஜனவரி 5, 2011.
மேலும் அறிய:
1. புராதன இந்தியா என்னும் 56 தேசங்கள், பி. வி. ஜகதீச ஐயர், 1918, சந்தியா பதிப்பகம், 2009.
2. மதம் மற்றும் தத்துவங்களில் தென்னிந்தியாவின் பங்கு, கே வி. ராமகிருஷ்ண ராவ், திராவிடச் சான்றோர் பேரவை, 2009.

தமிழ்இந்து என்ற வலைதளம் உள்ளது. அருமையான கட்டுரைகள் உள்ளன. tamizh.hindu@gmail.com. ,இணைப்பு ஏற்படுத்திக்கொண்டு வாசித்தால் நிறைய கருத்துக்கள் உள்ளன.

தன் மதமே தான் சாா்ந்த சமய அமைப்பே சரியானது.மற்ற அமைப்புகள் அனைத்தும் தவறானது என நினைக்கும் நபர்களால் எவ்வளவு விபரீதங்கள் நடைபெற்று வருகின்றன என்பதற்கு ஒரு நல்ல உதாரணம். தமிழல் வெளியிட்டால் படிக்க சுவையாக இருக்கும்
Hey, Stop. Stop. Why are you committing suicide?
Let me die. Nobody loves me.
God loves you. Are you a believer?
Yes.
Are you a Muslim? Or?
Alhamdulillah, I am a Muslim.
I, too, am a Muslim.
You are a Shia or a Sunni?
------- Sunni
I am also a Sunni. And what is your religion?
Hanfi
Me too. You are a Deobandi or a Bareillvi?
Bareillvi.
Me too. Tanzeehi or Tafgeeri?
Tanzeehi.
I am also a Tanzeehi. Tanzeehi Azmati or Tanzeehi Farhati?
Tanzeehi Farhati
I also belong to Tanzeehi Farhati. Tanzeehi Farhati Jamaat ul Uloom, Ajmer or Tanzeehi Farhati Jamaat ul Noor Mewat?
Tanzeehi Farhati Jamaat ul Noor Mewat.
You Kafir…. You must die.
URL: http://www.newageislam.com/multimedia/youtube-video/a-bitter-truth-–-kafir,-kafir/d/13246

Anonymous
10:53

kapur veru inam. vanniyar very inam. ha ha.. idhukku edhukku kaaldu vel. :))


Next Post Next Post Home
 
Back to Top